วันเสาร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2552

ร่ำลา...หนูดี สองล้อคู่ใจคันแรกของชีวิต

วันนี้ (10 เม.ย. 52) หนูดี มอเตอร์ไซด์คันแรก (ที่ใหญ่กว่าหรือเท่ากับ 250cc.) ^_^ ในชีวิต ก็ได้จากอกไปแล้ว เพราะหนูดีไม่อาจตอบโจทย์ในการขี่ได้ทั้งหมด และการตัดสินใจที่มีในการซื้อรถคันที่สอง คือรถสไตล์ทัวร์ริ่ง ซึ่งจะมีความคล้ายคลึงกับหนูดี จึงทำให้ต้องตัดใจขายไป (ก่อนที่ราคาจะตกมากกว่านี้ เพราะรวมๆของแต่งเข้าไปก็เกือบแสนเก้า ตัดใจขายแสนสาม ห้ามต่อขาดตัว ฮือๆๆ) เลยขอลงรูปหนูดีแบบแต่งเต็มยศไว้ซะหน่อยเป็นที่ระลึก



ด้านหน้า พร้อมคนขี่...เทห์สุดๆ อิอิ ติดไฟ Xenon คู่ เพิ่มทัศนวิสัยยามค่ำคืน




ด้านขวา โลโกประจำตัว...Play Girl และท่อแต่ง Delta




ด้านซ้าย ถังน้ำมันน้อย Touratech และ Paniar DIY สุดเจ๋ง




ด้านซ้ายชัดๆ อีกซักรูป




ด้านหลัง ทะเบียนสวยๆ ที่ไปจองเองกับมือ



เพราะไม่ค่อยได้ขี่ไปไหนไกลๆ เลยไม่ค่อยมีรูปอวดโฉมซักเท่าไหร่ ตอนนี้หนูดีก็ได้ไปอยู่ในมือเจ้าของใหม่แล้ว คงจะไปถ่ายรูปไม่ได้แล้ว จะว่าเสียดายก็เสียดาย แต่ถ้าเก็บไว้แล้วไม่ค่อยได้ขี่ ก็สงสารหนูดีเหมือนกัน...เหงาแย่เลย

Bye Bye หนูดี...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น